Nonni į Skipalóni

Hvitabjorn_daudur

Erlendir kunningjar mķnir eru flestir hįlf sjokkerašir yfir "villimennskunni" aš skjóta hvķtabjörninn. Ég get svo sem skiliš žaš. En Ķslendingurinn ķ mér segir mér lķka aš žaš sé ekkert athugavert viš žaš aš aflķfa bjarndżr sem gengur į land og getur ógnaš fólki. Enda ķ fullu samręmi viš ašdįun mķna į sögunni ęsispennandi um Nonna į Skipalóni.

Slķkt er lķka ķ samręmi viš lögin um frišun og veišar į villtum fuglum og spendżrum. Og ég svara gagnrżni śtlendinganna meš hęšnisglósum um aš žeir séu fjįrans firrtir hamborgararassar, sem skilji ekki hvernig alvöru nįttśra sé.

Samt verš ég aš višurkenna, aš mér žykir žetta drįp aš sumu leyti tįknręnt fyrir įkvešinn sóšaskap ķ ķslenskri žjóšarsįl. Žó svo žetta séu stórhęttuleg dżr er drįpiš enn eitt tįkniš um viršingarleysi viš nįttśruna, sem allt of oft sést hér į landi. Žvķ mišur. 

nonni

Žó svo žjóšin hafi einu sinni fyrir ekki żkja löngu veriš fįtęk og įtt ķ haršri barįttu viš nįttśruöflin, žį eru tķmarnir breyttir. Žaš er ekki lengur žannig aš viš deyjum Drottni okkar, žó svo viš leyfum nįttśrunni stundum aš njóta forgangs. Jafnvel žó žaš kosti pening.

Žaš er nś einu sinni svo aš 19. öldin er lišin. Žegar oršiš "lķfsbarįtta" hafši raunverulega merkingu. Myndin er śr bókinni frįbęru, Į Skipalóni, eftir Jón Sveinsson.  Man aš mér fannst nįkvęmlega ekkert athugavert viš žaš žegar hetjan og hraustmenniš hann Gušmundur stakk öskrandi hvķtabirnirnina į hol viš Skipalón. Og ég sofnaši fjarska vel eftir lesturinn hjį pabba, hafandi į mešan gętt mér į nżjum eplum śr Kaupfélaginu.

 


mbl.is Hvķtabjarnarmįl vekur athygli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: 365

Hvaš ętli hafi oršiš um hręiš frį Skipalóni?

365, 5.6.2008 kl. 15:07

2 identicon

"Hvaš ętli hafi oršiš um hręiš frį Skipalóni?#

Žaš eru sagnir um aš žaš sé geymt į Byggšasafni Glęsibęjarhrepps aš Dagveršareyri.

Ketill, takk fyrir aš nefna žetta. Sjįlfur į ég svipašar endurminningar frį lestri žessarar góšu barnabókar,  fyrir margt löngu.

Barki (IP-tala skrįš) 6.6.2008 kl. 10:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband