Stund žķn į jöršu

Liverpool. Žaš er lišiš mitt. Og žaš er gaman aš sjį Liverpool aftur į toppnum.

ray_clemence_2

Ķ dag ętlar Orkubloggiš aš halda framhjį orkunni - svona ķ tilefni žess aš Liverpool er nś į toppi ensku śrvalsdeildarinnar – og um leiš leyfa sér smį tilfinningasemi.

Ég hef lķklega veriš svona 10 eša 11 įra žegar ég byrjaši aš fylgjast meš enska boltanum ķ svart-hvķtu hjį honum Bjarna Fel. Į laugardögunum hér ķ Den, žegar hann sżndi okkur įvallt einn leik frį žvķ helgina įšur. Takk fyrir žęr góšu stundir, Bjarni.

Įrabiliš ca. 1977–1988 fylgdist ég grannt meš ensku deildinni. Og hélt ętķš af įstrķšu meš Liverpool. Var einnig svolķtiš mjśkur fyrir Ipswich, sem į tķmabili var meš frįbęrlega skemmtilegt liš. En Liverpool var hiš eins sanna.

Steven-Gerrard

Svo dofnaši įhuginn į boltanum. Fannst skķtt hvernig peningarnir tóku völdin og stjörnurnar fóru aš verša "metró" og lįta eins og fķfl.

Hef varla horft į nema einn og einn leik ķ ensku deildinni sķšustu tuttugu įrin. Samt hef ég aušvitaš lengst af veriš mešvitašur um hverjir hafa veriš aš gera žaš gott į hverjum tķma. Og hvernig gangurinn hefur veriš hjį Liverpool.

Lķklega įtti Liverpool einmitt eitt sitt mesta blómaskeiš įrin sem ég var į kafi ķ enska boltanum. Svo uršu žaš stjörnurnar hjį Manchester Utd. og Chelsea sem risu hęst. Og boltinn fór yfir į Stöš 2. Mér fannst enski boltinn įn Bjarna Fel aldrei alvöru.

rush_dalglish

Mašur hélt aušvitaš svolķtiš meš Chelsea mešan Eišur var žar. En mér leiddist žessi nżrķki Rśssi hann Abramovich og allt snobbiš kringum hann. Žeir ljósblįu Lundśnapiltar ķ Chelsea nįšu a.m.k. engan veginn aš skapa fišring ķ brjósti Orkubloggsins. Žessa einstöku tilfinningu sem bloggiš finnur žegar raušlišarnir frį Liverpool sżna snilli sķna.

Žaš er nįttlega barrrasta alveg stórfuršulegt hvernig hęgt er aš tengjast einhverju fótboltališi śtķ heimi svona sterkum tilfinningaböndum. Žaš hlżtur aš hafa eitthvaš meš žaš aš gera, aš mašur kynntist lišinu strax į ęskuįrunum. Lišiš varš partur af tilfinningažroskanum.

Nöfn eins og Ray Clemence, Terry McDermott, Sammy Lee, Alan Hansen og Ian Rush vekja ennžį hlżju ķ huga Orkubloggsins. Meira aš segja Brśsi kallinn Grobbelaar vandist og fékk sinn sess ķ hjarta bloggsins. En sį sem skipar ęšsta sess er aušvitaš Kenny Dalglish. Rétt eins og žegar ég hugsa til góšu, gulu Tonka-gröfunnar sem ég įtti sem smįpatti. Og gat leikiš mér hreint endalaust aš. Góš minning sem aldrei gleymist.

Orson_Welles_1

Tonka! Žar var sko ekkert plastrusl į feršinni, eins og ķ vesęlum nśtķmanum. Heldur ekta amerķskt stįl. Žegar ég hugsa til gröfunnar góšu, dettur mér alltaf ķ hug atrišiš śr Citizen Kane. Žegar deyjandi milljaršamęringurinn andvarpar sķna sķšustu hugsun; "Rosebud". Sem reynist vera slešinn, sem hann renndi sér į ķ snjónum sem stubbur. Algert snilldaratriši hjį meistaranum Orson Welles.

Stund okkar į jöršu er stutt. Og stundum gott aš hugleiša hvaš skiptir raunverulega mįli ķ lķfinu. Hvaš er žaš sem situr eftir ķ endurminningunni žegar upp er stašiš? Aušvitaš fyrst og fremst atburšir tengdir börnum og įstvinum. Ķ mķnu tilviki ótalmargar skemmtilegar og góšar stundir meš krökkunum mķnum tveimur og Žórdķsi minni. En lķka alls konar "litlar" minningar, sem ķ reynd eru svo óumręšilega hlżjar.

Vonandi nęr ķslenska žjóšin aš hrista af sér tilberana sem hafa leikiš hana svo grįtt upp į sķškastiš - og finna aftur lķfsglešina įšur en langt um lķšur. Nś eftir aš hafa gjörsamlega gleymt sér sķšustu įrin ķ einhverju allsherjar ömurlegu peningabrjįlęši.

En nś er ég farinn aš huga aš flugeldunum. Og aušvitaš olķunni. Til aš skvetta į įramótabrennuna. Glešilegt nżtt įr!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: HP Foss

United er ašeins einu stigi į eftir ykkur (m.t.t 2ja leikja ķ biš, 6 stig) , žaš er ekki nóg forskot, spuršu bara Oddstein ef žś ert ķ vafa.

HP Foss, 30.12.2008 kl. 09:30

2 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ekki mį gleyma Kevin Keegan, hann var flottur hjį Liverpool į sķnum tķma (1971–1977).

Emil Hannes Valgeirsson, 30.12.2008 kl. 22:48

3 Smįmynd: Ketill Sigurjónsson

Aš sjįlfsögšu var Keegen einn af žeim allra bestu. Ég var spęldur aš komast ekki į Laugardalsvöll žegar hann kom hingaš meš HSV. En mig minnir aš bęši Keegan og John Toshack hafi veriš aš fara frį Liverpool um žaš leyti sem ég byrjaši aš fylgjast meš lišinu.

Ketill Sigurjónsson, 31.12.2008 kl. 16:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband