2009 Missouri Energy Summit

Í dag kom ég viđ í fornbókaversluninni hans Braga. Og var svo heppinn ađ ná ţar í nánast óopnađ eintak af Vesturförunum hans Vilhelm's Moberg.

Fisher_cool

Einnig skođađi ég horniđ ţar sem Bobby Fisher sat löngum stundum - međ ćvisögur merkra manna á ađra hönd og skákbćkur á hina. Skákbókahillan var í ţetta sinn reyndar nánast tóm. Ţví erlendir stórmeistarar munu hafa keypt ţćr flestar; skákbćkurnar sem flett var af snillingshöndum sjálfs Bobby's Fisher. Ţćr eru ađ sjálfsögđu merkir gripir. 

Og hvar ég stóđ ţarna í Fornbókabúđ Braga á horni Klapparstígs og Hverfisgötu, varđ mér hugsađ til ţess ađ ég hafđi alltaf ćtlađ mér ađ fara međ stubbana mína í verslunina og heilsa uppá Fisher. Til ađ krakkarnir hefđu séđ ţennan einstaka snilling. Og jafnvel kanna hvort hann vćri fáanlegur til ađ árita svo sem eins og eitt eintak af bókinni eftir ţá Friđrik Ólafsson og Freystein Jóhannesson um einvígi ţeirra Spassky. Einvígiđ makalausa hér í Laugardagshöllinni sumariđ 1972; einvígi aldarinnar. Nú - eđa ţá einvígisbókina skemmtilegu eftir Guđmund Daníelsson.

Báđar ţessar bćkur hafa lengi prýtt ţungar bókahillurnar á heimili Orkubloggarans og eru marglesnar. Reyndar er ég á ţví ađ einvígi Karpov og Kortsnoj á Baguio á Filippseyjum 1978 hafi ekki síđur veriđ stórmerkilegt kalt stríđ, eins og einvígi aldarinnar í Laugardalshöll. En vissulega ekki međ alveg jafn magnađri taflmennsku eins og Fisher sýndi 1972.

tal_chess

Ég ćtlađi mér sem sagt ađ ná í áritun Fisher's. Sem hefđi veriđ a.m.k. jafn notalegt eins og sú lífsreynsla ţegar ég tefldi viđ minn uppáhalds skákmann, Mikhail Tal, í fjöltefli hans í MÍR-salnum. Sálfan Töframanninn frá Riga. Ţađ var líklega í kringum 1986 - held ađ hann hafi komiđ hingađ til ađ keppa á Reykjavíkurskákmótinu.

En aftur ađ Fisher og planinu um áritun hans. Ég bjóst reyndar alveg eins viđ ađ hann myndi kasta bókinni í hausinn á mér međ einhverjum ókvćđisorđum. Var reiđubúinn ađ taka viđ ţeirri sendingu međ brosi á vör. En svo var hann bara allt í einu látinn, blessađur karlinn. Og tćkifćriđ runniđ mér úr greipum. Ţađ gengur svona.

Pickens_Missouri_2009

En ađ öđrum skemmtilegum öldungi. Sem ađ vísu jafnast ekki alveg á viđ ţá Tal og Fisher, en er samt áhugaverđur náungi og sannkallađur orkubolti. Ţetta er kannski ekki alveg heilbrigt - en klukkustundin fyrir miđnćttiđ hjá Orkubloggaranum nú í kvöld fór í ađ horfa á ţetta tćplega klukkustundarlanga olíumyndband.

Og ţađ sem alvarlegra er; bloggaranum fannst rosa gaman ađ horfa a ţessa upptöku. 57 minutes of pure beauty! Ennţá skemmtilegra hefđi auđvitađ veriđ ađ vera ţarna í Columbia, Missouri í hádeginu 22. apríl s.l. í eigin persónu. Og sjá gamla olíurefinn T. Boone Pickens ljóma í holdi og blóđi viđ ađ segja frá sínu hjartans hugđarefni; ađ koma bandaríska flutningabílaflotanum af olíu og á gas og losna undan arabísku olíunni:

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband