Kill'em all!

Bara drepa žessa 70 milljón Ķrani. Meš sķgarettum. Eša sprengjum. Žetta eru allt brjįlašir villimenn hvort sem er. Įlķtur John McCain. Sbr. fréttin sem žessi fęrsla er tengd viš.

john_mccain

Žetta er aušvitaša afar ógešfellt. Žeir - vonandi fįu - sem héldu aš John McCain vęri ekki fķfl, ęttu nś loksins aš vita betur.

En Bandarķkin eru aušvitaš engu aš sķšur frįbęrt land. Žó svo mikiš af fólkinu sem žar bżr viršist vera meš nokkuš sérkennilegar skošanir - svo ekki sé fastar aš orši kvešiš. T.d. žoršu fęstir žeirra sem slógust um aš verša forsetaefni Repśblķkana aš višurkenna aš žeir teldu žróunarkenninguna rétta. Žvķ svoleišis villutrśarmenn fį ekki mikiš af Repśblķkana-atkvęšum.

Hef alltaf įtt erfitt meš aš skilja žegar sumir ungir og prżšilega vel gefnir ķslenskir stjórnmįlamenn, oftast śr Sjįlfstęšisflokknum, tala vel um menn eins og Bush eša Nixon, en bżsnast yfir Gore og Clinton. Af žvķ žeir viršast flokka Demókrata sem einhverja vinstri menn og žį hljóti Repśblķkanar aš vera meira svona eins og Framsókn eša Sjallar. Žetta er barrrasta śt i hött. Til allrar hamingju eiga nęr allir ķslenskir stjórnmįlamenn žaš sameiginlegt aš ašhyllast fremur hugsjónir Demókrata en Repśblķkana. Sumir eru bara af einhverjum undarlegum įstęšum pķnu feimnir aš višurkenna žaš.

Bill Clinton Kennedy

En Bandarķkin eru aušvitaš snilld. Hvar annars stašar gęti fįtękur strįklingur eins og William Jefferson Blythe komist til ęšstu metorša. Žar sem hans eigin veršleikar réšu śrslitum en hvorki ętterni, klķka né aušur. Jį - Bill Clinton var flottastur.

Hér į myndinni til hlišar sést hann ungur heilsa upp į Jack Kennedy, žįverandi forseta. Žetta var ķ Washington DC 24. jślķ 1963. Sem kunnugt er var JFK myrtur sušur ķ Dallas ašeins 4 mįnušum sķšar.

Ég hef einu sinni komist ķ nįvķgi viš Clinton. Žaš var hér ķ Kaupmannahöfn fyrir nokkrum mįnušum. Kallinn geislaši af sjarma, en var reyndar nokkuš blįžśstašur ķ framan. Kannski hefur flugiš fariš illa ķ hann. En žaš er einhver strengur į milli okkar Clinton's. Enda eigum viš sama afmęlisdag. Nęg įstęša til aš vera skošanabręšur!

Gore, aftur a móti, hefur mér alltaf žótt vera óttalegur drumbur. En John Kerry var cool. Žaš var aušvitaš afleitt aš hann skyldi ekki nį aš sigra Bush. Og til aš slį botn i žessa sleggjudóma er rétt aš nefna aš mér lķst afskaplega vel į Obama. Ķ honum ęttu Bandarķkin aš sjį góša framtķš.

Samt sem įšur verš ég aš višurkenna aš sumir Repśblķkanar snerta ķ mér taug. T.d. virkar Ron Paul alltaf afskaplega vel į mig, žegar ég sé vištöl viš hann. Žaš er eitthvaš žęgilega föšurlegt viš kallinn.

Kucinich

Man aš ég tók einhvern tķmann į lišnu įri eitt af žessum "skošanaprófum" į Netinu, sem segja manni hver sé minn mašur. Žetta var žegar fjöldi manna var enn aš berjast um forsetaśtnefningarnar.

Nišurstašan sem ég fékk var einhver gaur sem ég hafši aldrei heyrt nefndan įšur - sį heitir Dennis Kucinich og situr i fulltrśadeild Bandarķkjažings fyrir Demókrata. Og ekki nóg meš aš hann sé Demókrati, heldur mun hann hafa veriš frjįlslyndasti frambjóšandinn ķ forkosningunum. Į móti daušarefsingum, vill leyfa fóstureyšingar, vill efla almannatryggingakerfiš, vill leyfa stofnfrumurannsóknir o.s.frv. Einnig mį nefna aš Kucinich greiddi atkvęši gegn Patriot-lögunum alręmdu og hefur gagnrżnt aggressķva stefnu Bush gagnvart Ķran. En žarna fékk ég sem sagt aš vita hvers konar vošalegar liberal skošanir ég ašhyllist. Sem ég verš vķst aš gangast viš. 

Samt held ég aš žarna hafi undirmešvitundin tekiš völdin - ég hafi ķ reynd veriš bśinn aš sjį mynd af frś Elķsabetu Kucinich, en bara ekki munaš eftir žvķ mešvitaš. Og undirmešvitundin stżrt skošununum ķ "prófinu" ķ įtt aš Kucinich. Af augljósum įstęšum. Nemlig! Hśn Eķsabet mętti a.m.k. alveg verša forsetafrś mķn vegna. Kannski gętum viš bešiš Dennis aš taka viš af Ólafi Ragnari. Fyrst hann nįši ekki aš verša forsetaefni Demókrata ķ US. Eša bara aš Elķsabet sjįlf verši forseti hér. Žaš vęri albest.

Best aš hętta žessu rugli. Samt verš ég aš setja hér inn uppįhalds auglżsinguna mķna śr sķšustu forkosningum. Žó svo Mike Huckabee hafi ekki fengiš hįtt skor į "forsetaprófinu" sem ég tók į Netinu, eru žeir Huckabee og Chuck Norris aušvitaš lang skemmtilegastir. "My plan to secure the border? Two words: Chuck Norris". Svona į pólitķk aš vera:

 


mbl.is Ķranar gagnrżna ummęli McCain
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

Ef allir reblibikanar vęru eins og Ron Poul.. Žį litu hlutinir öšruvķsi viš.  Verr og mišur var hann ekki geršur aš forsetaefni žessa flokks žvķ hann hefši veriš žeirra eina von.

Vęntanlega komst hann ekki til valda žvķ hann er of raunsęr og skynsamur.

Brynjar Jóhannsson, 13.7.2008 kl. 13:21

2 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Góšur pistill!

Kv., Björn bóndi.

Sigurbjörn Frišriksson, 13.7.2008 kl. 17:15

3 Smįmynd: Georg P Sveinbjörnsson

MacCain er vissulega fķfl mikiš og ekki laust viš aš mašur fyrirlķti gaurinn og margar skošanir hans.

Ron Paul žykir mér raunar eini mašurinn sem virkar ęrlegur af öllum žeim sem voru og eru ķ framboši og ég er sammįla skošunum hans ...ja, flestum raunar.

Georg P Sveinbjörnsson, 14.7.2008 kl. 18:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband