Penny-stocks!

DecodeNasdaqjpgHér į Orkublogginu hef ég minnst į žaš įšur aš aš frįtöldum orkugeiranum er ég hvaš spenntastur fyrir lķftękninni.

En ég įtti satt aš segja ekki von į žvķ aš hutabréf i Decode fengju žaš hlutskipti aš verša penny-stocks. Reyndar er kannski ekki alveg rétt aš nota žetta neikvęša hugtak yfir bréfin ķ Decode. Enda misjafnt hvernig menn skilgreina penny-stocks. Sjįlfur miša ég einfaldlega viš žaš žegar veršiš fer undir 1 dollar.

En hvaš sem skilgreiningum į penny-stocks lķšur, er žaš stašreynd aš gengi Decode er nś lęgra en nokkru sinni hefur veriš fram til žessa. Ég man žį glöšu tękni- og netbóludaga žegar višskipti meš Decode, eša Ķslenska erfšagreiningu, hófust į Nasdaq. Og allt ętlaši um koll aš keyra heima į Ķslandi.

Stundum stęri ég mig af žvķ aš hafa aldrei nokkru sinni tapaš į hlutabréfavišskiptum Aldrei! En stundum hefur munaš litlu. Daginn sem Decode fór į markaš setti ég inn tilboš hjį veršbréfažjónustu Kaupžings. Ef ég man rétt hljóšaši žaš upp į kaup į genginu 22 fyrir sem samsvaraši 1 milljón ISK. Žvķ mišur fyrir mig rauk gengiš strax vel yfir 22, ž.a. ég nįši ekki ķ nein bréf. Og vildi ekki hękka tilbošsveršiš. Smį spęldur. En hélt mig viš mitt markmiš.

DecodeGengi

En svo prķsaši mašur sig sęlan. Žegar halla tók undan fęti og gengi Decode lękkaši all svakalega. Og žó svo gengiš risi vel į nż, ekki sķst snemma įrs 2004, nįši žaš aldrei aš komast ķ alminnilegt stuš eins og ķ upphafi. Ennžį svakalegra er aušvitaš aš hugsa til žeirra sem keyptu ķ Decode į allt aš 50 USD eša jafnvel meira mešan félagiš var enn óskrįš. Žį var rįšgjöf ķslenskra veršbréfafyrirtęka til einstaklinga, einfaldlega til hįborinnar skammar.

Verš žó aš taka fram aš sį starfsmašur Kaupžings sem var traderinn minn, var mjög fķnn - svona eftir į aš hyggja! Hann rįšlagši mér frį žvķ aš hękka kauptilbošiš. Man aš hann sagši oršrétt, bullsveittur og lafmóšur ķ sķmann undir lok višskiptadagsins: "Fólk er gjörsamlega brjįlaš.. blessašur vertu... bķddu bara rólegur... žś įtt fljótlega eftir aš geta keypt žessi bréf miklu ódżrari." Ekki hįvķsindaleg greining! En reyndist sannspįr.

DecodeNasdaq3jpg

En stašreyndin er aušvitaš sś aš lyfjafyrirtęki eins og Decode žurfa mikiš og žolinmótt fjįrmagn. Ég hef lengi tališ Kįra Stefįnsson til merkustu manna į Ķslandi. Fyrir utan mikilvęgi žess aš Decode gjörbreytti starfsmöguleikum til hins betra hjį mörgum sem ég žekki, t.d. lyfjafręšinga og ešlisfręšinga. Vona einlęglega aš fyrirtękiš nįi aš tryggja fjįrmagn ķ įframhaldandi rekstur.

Spurning hvort mašur eigi nśna aš nota gömlu milljónina? Og fį 20-30 sinnum fleiri bréf fyrir žį aura, en mašur hefši fengiš hér um įriš. Žar liggur efinn!


mbl.is Enn lękka bréf deCODE
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband