"Orkubloggiš spyr…"

Hér kemur žrišja fęrsla Orkubloggsins ķ röš, frį Netsteinaldarsambandi. Og žar sem bloggormurinn er undir mikilli tķmapressu ķ dag, er žetta hrašsošiš. En vonandi samt sęmilega hnitmišaš. Horfur eru į aš fęrslur komist ķ ešlilegra horf annaš kvöld.

Annars er afskaplega ljśft aš sitja hér störfum hlašinn į hinni snotru sandströnd Falster, syšst ķ Danmörku, og rżna sušur ķ įtt til Žżskalands. Hér rétt handan viš hįlsinn er… sęluhśs. Nei - reyndar grķšarstórt vindorkuver off-shore. Žaš er flott.

Ķ dag ętla ég aš nefna heldur dapurlega stašreynd. Žaš hefur nefnilega komiš ķ ljós aš Orkubloggiš hefur falliš ķ sama forarpytt og Morgunblašiš. Hér į ég viš siš, sem oršiš hefur ę algengari į blogginu. Žann siš aš sį sem žetta skrifar komist svo aš orši: “Orkubloggiš telur…”, “Orkubloggiš įlķtur…”, “Aš mati Orkubloggsins…” o.s.frv. 

Mįliš er aš mér hefur alltaf žótt žaš afspyrnu óviškunnanlegt og hofmóšugt hjį hinum annars įgętu ritstjórum Morgunblašsins ķ gegnum tķšina, aš nota einmitt žennan stķl ķ leišurum eša Reykjavķkurbréfi: “Morgunblašiš er žeirrar skošunar…” eša “Morgunblašiš hefur įvallt stutt…” eša “Eins og Morgunblašiš benti į…”.

mbl_logo

Auk žess sem mér finnst žetta sumpart hrokafullt oršalag hjį ritstjórum Moggans, er stašreyndin aušvitaš sś aš Morgunblašiš er ekki einstaklingur og fólkiš aš baki blašinu hefur vęntanlega sjaldnast alveg sömu skošun og hinn nafnlausi ritstjóri – hvorki allir starfsmenn né allir hluthafar. Morgunblašiš hefur hvorki eina sameiginlega vķsitölurödd né eina sameiginlega skošun. Žvķ er śtķ hött aš tala um “skošun Morgunblašsins”.

Jį - žetta er óneitanlega nokkuš sjįlfumglatt dķki aš falla ķ sjįlfur. Sjįlfum mér til varnar mį žó a.m.k. vera augljóst aš “Orkubloggiš” er sama og Ketill. Žannig aš žetta er lķklega sami sjśkdómurinn hjį mér eins og hefur hrjįš borgarstjórann nśverandi. Aš tala um sig ķ žrišju persónu.

En ég verš aš višurkenna aš nś skil ég loksins vel, žį ritstjóra Moggans, sem beitt hafa žessu stķlbragši. Žaš er nefnilega afskaplega žęgilegt aš “fela” persónu sķna meš žessari ašferš. Žvķ mišur er žaš meira aš segja svo žęgilegt, aš allar lķkur eru į aš ég muni nota umrętt oršalag įfram. Žaš er a.m.k. mat og įlit Orkubloggsins!

Lķklega er žetta oršalag reyndar fyrst og fremst vitnisburšur um annaš hvort merkilegheit eša heigulshįtt – nema hvort tveggja sé. Lķklega eru hinir tķu fingur aš baki “Orkublogginu” bara tįkn um hrokafullan heigulshįtt. Og hiš sama aš segja um nafnlaus skrif Morgunblašsins gegnum tķšina um žaš hverjar séu skošanir og įlit “Blašsins”.  

Til allrar hamingju er yfirstjórn Moggans ķ dag žaš žroskuš aš ég fę sennilega enga yfirhalningu žrįtt fyrir aš birta žessa athugasemd mķna hér į Moggablogginu. Tķmarnir eru breyttir. Frį žvķ žegar ritstjórar Moggans, oft undir nafnleynd, nįnast ofsóttu einstaklinga sem žeim var ķ nöp viš.

  MBL_rirtstjorar

Jį - tķmarnir breytast. Mikill įvinningur fyrir eigendur, starfsfólk og lesendur Moggans, aš fį jafn vandašan ritstjóra og Ólaf Stephensen. Žar fer prżšilegur mašur sem sameinar framsżni og góš žjóšernisleg gildi.

 

En mér finnst engu aš sķšur aš leišararnir, Reykjavķkurbréfiš og óhrošinn ķ Staksteinum Moggans eigi allt aš vera undir nafni. Nafnleysiš er eitthvaš svo hallęrislegt – og stundum heigulslegt. Kannski eru reyndar öll žessi skrif ķ Mogganum nś undir nafni. Ég hef ekki séš blašiš ķ nokkrar vikur. Enda į enginn heigull heima į Mogganum lengur - er žaš nokkuš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband