Fagnašarefni eša stefnuleysi?

Ég geri rįš fyrir žvķ aš ef orkufrumvarpiš veršur aš lögum og opnar į einkavęšingu, sé žaš bara hiš besta mįl. Vissulega er fullt tilefni til aš ręša žetta nįnar hér. En vegna tķmaskorts lęt ég aš svo stöddu nęgja aš minna į žessa fęrslu frį žvķ fyrr ķ maķ (sbr. linkinn hér aš nešan):

Landsvirkjun_Logo

"Žaš er löngu oršiš tķmabęrt aš taka til ķ ķslenska orkugeiranum. Sennilega gerist žaš ekki nema meš einkavęšingu. Žaš getur vel fariš saman viš hagsmuni rķkisins og žjóšarinnar. Fyrirtęki eins og Landsvirkjun og Orkuveita Reykjavikur yršu įfram mešal leikenda į žvķ sviši aš byggja og reka virkjanir. Til aš byrja meš vęri skynsamlegast aš einkavęša fyrirtękin smįm saman. Į svipašan hįtt og senn veršur gert ķ Danmörku meš risaorkufyrirtękiš Dong Energy."

Sbr. nįnar "Hrikalegt stefnuleysi"; http://askja.blog.is/blog/askja/entry/545419/ 

PS: Vafrarinn minn er eitthvaš aš strķša mér og leyfir mér ekki aš bśa til "link" eša tengil. 


mbl.is Orkufrumvarp opnar į einkavęšingu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Žór Strand

Einkavęšing orkufyrirtękija hefur einungis leitt af sér hękkun į orku og aršrįn og spurnig hvort ekki eigi aš kalla einkavęšingu ķ orku vatni og fjarskipurm glępi gegn mannkyni.

Einar Žór Strand, 28.5.2008 kl. 22:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband